Linggo, Nobyembre 20, 2011

So sweet

My first ever fondant mini cupcake. Napanood ko sa youtube yung paggawa ng flower so sinubukan ko and i'm happy na naging maganda naman kinalabasan.



Sinubukan ko din gumawa ng bear pero hindi sya naging magandang maganda but atleast nabuo ko pa din sya. :)

My controversial fondant mini cupcake.Tell me,sino sya sa palagay nyo? Sabi ng friend ko "ang kyut ng bibi". Sabi naman ng sister ko "si iglot" at sabi naman ng kuya ko "angry bird ba yan?" with question mark pa talaga meaning nagdududa sya.

Angry bird yan! napadaan lang sya sa salon at nagpaahit ng kilay,fashionista kaya sya ayaw nya na makapal kilay nya baka daw mapagkamalan syang si Boy Abunda.lol



And my first ever mini cake.hehehe



Nag aaral pa lang ako mag bake ngayon. Dahil hindi naman naituro sa amin yan kaya naisipan ko mag self study na lang. meganon?


Pinag aaralan ko pa lang yung mga lasa at naisipan ko lang na lagyan ng design para naman maganda sila pag humarap sa camera diba?


Sana next time mas maganda na yung mailagay ko dito at syempre maging masarap.Para masarap na sa mata,diretso pa sa tyan.:)

4 (na) komento:

Jag ayon kay ...

Wow! Looks yummy lahat! Can I have some? hehe

Con ayon kay ...

Oo naman kuya jag,basta titingnan mo lang.hahaha. tingining yummy lang yan. :)

Rah ayon kay ...

ang sarap at ang kyut ng mga cake na to :D sarap kagatin!! patikim naman!!

Con ayon kay ...

@ Rah

hahahaha.sige lang..:)